Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH HÀNG CÔNG TY
  Điều kiện bảo hành
- Bảo hành 12 tháng theo điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng
- Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng iCenter Bãi Cháy và áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành của Hãng
- Sản phẩm Apple chính hãng và iPad: bảo hành theo chính sách của Hãng, áp dụng chính sách đổi mới trong 24 giờ

II.  QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm bán ra bởi iCenter Bãi Cháy còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành. Trên phiếu bảo hành được ghi đầy đủ các dữ liệu trùng khớp với số IMEI hiện lên màn hình của máy.
- Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng  và không được bảo hành các tính năng này trong quá trình sử dụng
III.  NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

- Máy không được sử dụng đúng theo chỉ dẫn trong sách. 
- Màn hình LCD bị mất nét, đen và trắng màn hình sau khi đã sử dụng 
- Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, bị ăn mòn, bị nứt vỡ, gẫy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn hư do đóng mở 
- Máy để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao ( ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt ... ) 
- Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy 
- Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào vật cứng 
- Khách tự ý can thiệp vào bên trong hoặc tự ý nạp phần mềm dẫn tới lỗi ( không phải do cửa hàng thực hiện ) 
- Máy trong tình trạng Security Code, Lock SIM Card, Contact Service 
- Thay đổi, làm gẫy Antenna hoặc dán keo làm máy ko tỏa nhiệt được 
- Không bảo hành tai nghe, thẻ nhớ, màn hình, camera, dây nguồn , củ sạc.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách vá, ko còn nguyên vẹn, sửa chữa hoặc ko chính xác với cuống phiếu cửa hàng 
- Máy đem đến cửa hàng bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành, cửa hàng không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn đè,…), trầy xước, móp méo, không như hình dạng chuẩn. Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép, không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm (ngấm nước, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện,…). Sản phẩm bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.
- Không bảo hành nguồn, màn hình, ổ cứng; chân sim, chân thẻ nhớ
- Số Serial/ Imei của sản phẩm đã bị tẩy, xóa mờ, mất. Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại.
- Trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống* dẫn đến lỗi:
   + Root, Unlock bootloader máy: không bảo hành phần mềm, phần cứng
   + Jailbreak máy: bảo hành phần cứng theo quy định, không bảo hành phần mềm

IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH.
- Thời gian bảo hành từ 13h00 đến 19h00 từ thứ 2 đến thứ 7. Chủ nhật và ngày lễ, iCenter Bãi Cháy không nhận bảo hành.
- Lưu ý:Sau khi mua máy nếu gặp trục trặc, Quý khách vui lòng gửi lại cho cửa hàng từ 5-7 ngày. Cửa hàng sẽ cho Quý khách mượn máy khác để sử dụng nếu Quý khách yêu cầu. 

 

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium